Nên Mua Địu Em Bé Loại Nào Tốt Giá Rẻ Nhất

Địu em bé là một trong những sản phẩm hữu ích hỗ trợ các mẹ bỉm sữa trong quá trình chăm sóc em bé của mình. nhờ vậy mà các mẹ có thể địu bé đi khắp mọi nơi một cách dễ dàng, thuận tiện, dòng sản phẩm này ngày càng được các mẹ ưa chuống sử dụng rất nhiều.

Các mẹ muốn mua địu cho em bé? Nên chọn sản phẩm của hãng nào tốt? Chọn loại nào để phù hợp với bé nhà mình? Tiêu chí để mua được 1 loại địu tốt cho bé là gì? Giá của địu cho bé khoảng bao nhiêu?…  Tietkiem365 sẽ giúp các mẹ giải đáp một cách đầy đủ chính xác nhất. 

Đánh giá top 5 loại địu em bé tốt nhất hiện nay bạn nên có

Địu cho bé có rất nhiều loại, nhiều mẫu mã và thuộc nhiều hãng khác nhau, việc chọn mua được 1 loại chất lượng phù hợp với bé trong hàng ngàn loại sản phẩm cũng rất khó khăn và có thể mất rất nhiều thời gian của bậc cha mẹ.

Chưa kể việc mua phải hàng giả, hàng kém chất chất lượng, để giúp quý khách vừa tiết kiệm được thời gian mua hàng vừa có thể mua được hàng chất lượng mình sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 loại địu dành cho bé tốt nhất mà bạn nên mua. 

Giờ đây bạn chỉ cần lựa chọn 1 trong số các sản phẩm tốt nhất dưới đây để tìm được 1 loại chất lượng phù hợp với mình nhất để sử dụng. Thật tiện lợi phải không nào? Hãy cùng xem top 5 loại địu tốt nhất hiện nay gồm những loại nào nhé. 

1. Địu trẻ em của hãng Aprica Pitta

Địu trẻ em cao cấp Aprica Pitta

Địu trẻ em cao cấp Aprica Pitta

Một trong những loại địu dành cho bé chất lượng tốt nhất, mẫu mã bắt mắt nhất không thể không nói đến loại địu Aprica Pitta. Đây là loại sản phẩm luôn được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã, sản phẩm này được rất nhiều mẹ trên khắp thế giới tin dùng trong đó có cả Việt Nam. 

Ưu điểm:

  • Nói về thiết kế thì ta có thể thấy rằng loại địu này có mẫu mã rất đẹp, màu sắc tươi sáng, luôn thu hút người mua hàng, dây đai của địu chắc chắn, có thể chịu được sức nặng đến 15kg. Do đó bạn có thể an tâm địu con 1 cách an toàn.
  • Bề mặt địu tiếp xúc với bé được làm từ các sợi đan tổng hợp, còn bề mặt lưới thì được làm từ sợi polyeste tạo cảm giác vô cùng êm ái, mỗi lần dùng địu bé nhà bạn sẽ không cảm thấy khó chịu.

Hiện tại loại địu Aprica Pitta có giá tầm 1.500.000 đồng/ sản phẩm, bảo hành 3 năm. Giá cũng không quá mắc, sản phẩm hiện đang có bán tại các cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc, ngoài ra bạn có thể mua nó trên Shopee, Lazada hay Tiki…

2. Loại địu cho bé Ergo Baby 360 chất lượng

Địu em bé Ergo Baby 360

Địu em bé Ergo Baby 360

So với các loại sản phẩm địu của các hãng khác thì loại sản phẩm Ergo Baby 360 được đánh giá là dễ sử dụng hơn, nó có thiết kế khá đơn giản. Do đó bạn có thể dễ dàng sử dụng được loại sản phẩm này nhanh chóng.

Ưu điểm:

  • Thiết kế phần lưng khá là cứng cáp nhờ đó nó giúp cố định bé một cách tốt hơn, dễ dàng hơn. Chất liệu làm địu Ergo Baby toàn được làm bằng những nguyên liệu cao cấp, kích thước lớn tầm 61 đến 112cm, vì vậy khi sử dụng bé sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu.
  • Cách mang địu em bé Ergo Baby 360 rất dễ, bạn có thể mang theo bất kỳ cách nào mình thích, chẳng hạn bạn có thể địu bé ở phía trước ngực hay phía sau lưng đều được. Đây là sản phẩm dành cho trẻ từ 4 tháng đến 3 tuổi, trẻ sơ sinh cũng có thể dùng được nhưng nó khá lớn. 

So với loại địu Aprica Pitta phía trên thì loại Ergo Baby 360 này có giá rẻ hơn, tầm 650.000 đồng/ sản phẩm, bảo hành 3 năm. Do đó, nếu nhà bạn không có nhiều điều kiện thì có thể chọn mua sản phẩm này sử dụng cũng rất hợp lý. 

3. Địu ngồi Baby Care 9895

Địu ngồi Baby Care 9895

Địu ngồi Baby Care 9895

Nếu bé nhà bạn đã từ 3 đến 4 tuổi thì thay vì chọn các loại địu thông thường bạn nên chọn loại địu dành riêng cho lứa tuổi này. Bởi vì ở độ tuổi này, các bé đã cứng cáp hơn, các mẹ cũng đang tập cho bé ngồi vậy nên địu ngồi sẽ giúp sự tập luyện của bé trở nên dễ dàng hơn. 

Nhắc đến địu ngồi thì chắc chắn phải nhắc đến địu ngồi cho bé Baby Care 9895. Đây là loại sản phẩm dành cho bé từ 3 đến 4 tuổi được đánh giá rất cao về chất lượng và sự tiện ích mà nó mang lại. 

Ưu điểm:

  • Thiết kế để cho bé ngồi được 2 tư thế: ngồi trước và ngồi sau, có thể tháo rời phần thân để các mẹ có thể sử dụng 1 cách dễ dàng. 
  • Địu ngồi cho bé Baby Care 9895 có phần mũ để che, giúp bé luôn tránh được sự ảnh hưởng từ ánh nắng mặt trời.

Hiện tại sản phẩm Baby Care 9895 có giá bán là 1tr500, bảo hành 3 năm. Giá sản phẩm và hạn bảo hành cũng rất phải chăng, bạn cũng nên cân nhắc chọn mua cho bé.

4. Địu cho bé loại cao cấp Chicco Ultra Soft

Địu em bé Chicco Ultra Soft

Địu em bé Chicco Ultra Soft

Một trong những loại địu cho em bé cao cấp có giá rẻ đó chính là loại Chicco Ultra Soft. 

Ưu điểm:

  • Đây là dòng sản phẩm khá tiện ích, loại địu này có có rất nhiều chức năng khác nhau, đồng thời giúp bé có một sự phát triển hoàn thiện.
  • Địu được thiết kế từ những nguyên liệu cao cấp, có chất lượng tốt, khi dùng bé luôn có cảm giác thoải mái, không khó chịu. 
  • Loại địu này có rất nhiều cách để mang, tiện cho các mẹ chăm sóc bé chẳng hạn như mang phía trước hoặc phía sau. 
  • Giá khá rẻ chỉ dưới 1 triệu đồng.

Loại địu Chicco Ultra Soft này hiện đang có bán trên toàn quốc. Tuy nhiên muốn mua loại chính hãng, tránh hàng giả thì các mẹ nên mua tại các cửa hàng mẹ và bé hoặc mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử lớn như Tiki, Lazada hoặc Shopee…

5. Loại địu cho bé Aprica Colan CTS Smart Gray 39552

Địu em bé Aprica Colan CTS Smart Gray 39552

Địu em bé Aprica Colan CTS Smart Gray 39552

Sản phẩm cuối cùng mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đây là một loại sản phẩm địu cho trẻ được nhiều mẹ bỉm sửa trên toàn thế giới tin dùng. Đó là loại địu Aprica Colan CTS Smart Gray 39552.

Ưu điểm: 

  • Khá nhẹ chỉ 0,8kg, các mẹ có thể mang theo mỗi khi đi du lịch xa nhà. 
  • Có thiết kế dây đai chắc chắn giúp địu có thể cố định bé một cách an toàn.
  • Màu sắc bắt mắc, thiết kế được đánh giá khá đẹp.
  • Xét về chất lượng: Địu được trang bị một khung chịu lực tuyệt vời, nhờ đó mà nó có thể chịu được sức nặng đến 20Kg.

Địu còn thiết thêm một lớp lưới thoáng khí 3D ở dưới phần mông để máu được lưu thông tốt, không gây ảnh hưởng đến sự phát triển của bé, loại địu này còn thiết kế thêm phần nâng đỡ ở cổ và đầu để giúp cho hệ xương của bé phát triển theo chiều hướng tốt.

Địu rất dễ sử dụng, cũng như các loại khác mẹ có thể địu bé ở phía trước hay sau đều được. Sản phẩm còn rất dễ vệ sinh, có thể mang đi giặt để đảm bảo vệ sinh. Giá của địu Aprica Colan CTS Smart Gray 39552 bán trên thị trường khoảng 3,6 triệu đồng/ sản phẩm.


Sử dụng địu em bé có những tác dụng và lợi ích như thế nào?  

Địu là một trong những sản phẩm mà hầu hết các mẹ nào cũng cần phải có nhất là trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Các lợi ích của địu trẻ em mang lại: 

  • Loại sản phẩm này có thể giúp các mẹ vừa có thể chăm sóc bé, vừa làm nhiều công việc cùng một lúc nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.
  • Đây là loại sản phẩm giúp bạn có thể bế bé một cách thoải mái mà không cảm thấy mệt. Ngoài ra, khi ngồi trong địu, bé cũng cảm thấy thoải mái, không khó chịu, không quậy phá.
  • Có địu, dù làm bất cứ công việc gì thì mẹ vẫn có thể quan sát được bé, nhận biết các biểu hiện làm bé khó chịu như buồn ngủ, đi vệ sinh, khóc….để biết cách xử lý kịp thời.
  • Giúp bé gần gũi hơn với bạn, tăng mức độ tình cảm giữa bé và mẹ
  • Có thêm nhiều chức năng tiện ích như có mũ che, có dây giữ cố định…để  bé không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.

Không có loại sản phẩm nào là hoàn hảo cả. Địu em bé cũng vậy, bên cạnh những mặt tốt thì loại sản phẩm này cũng có những hạn chết nhất định như: 

  • Mặc dù điụ mang lại những tiện ích rất lớn nhưng các mẹ không nên lạm dụng việc sử dụng địu quá nhiều, ởi vì như vậy bé sẽ quen với việc ngồi địu mà trở nên thụ động trong việc đi lại của mình và trở nên phụ thuộc vào cha mẹ nhiều hơn. 
  • Một vài loại địu có chất liệu không tốt sẽ rất dễ gây ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ, ảnh hưởng không tốt này sẽ thể hiện rõ nhất ở các phần mông và lưng của bé. 
  • Nếu bé ngồi quá nhiều trên địu thì sự phát triển xương và cột sống của bé sẽ đi theo chiều hướng không bình thường. 

Địu em bé rất có lợi nhưng cũng không tốt nếu quá lạm dụng nó, do vậy, khi sử dụng sản phẩm này bạn nên sử dụng khi cần thiết, đúng lúc, đúng thời điểm. Đừng vì tiện ích trước mắt mà làm ảnh hưởng đến sự phát triển sau này của trẻ. 

Các tư thế đeo địu em bé đúng

Các tư thế đeo địu dành cho em bé

Có nên mua địu em bé hay không?  

Địu cho bé có rất nhiều lợi ích mạng lại cho các mẹ, nếu bạn có con trẻ thì bạn  thì nên mua để sử dụng, nhờ có địu bạn mới có thêm nhiều thời gian để vừa chăm sóc bé vừa làm các công việc khác kiếm thêm thu nhập, tiết kiệm thời gian…


Phân loại các loại địu dành em bé hiện nay 

Địu hiện nay được bán trên thị trường rất nhiều với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, thiết kế hiện đại, bắt mắt kích thích người mua. Tuy nhiên, dù có nhiều kiểu dáng mẫu mã đến đâu thì chung quy cũng chỉ có 3 loại địu chính đó là: 

1. Địu em bé dạng túi vải 

Đây là một loại địu truyền thống được sử dụng từ rất lâu. Chất liệu để làm nên loại địu này là từ những loại vải bình thường thiết kế cũng đơn giản, không hề bắt mắt. Nhìn vào thì trông giống một cái túi với hai đai đeo. 

Vì nó quá đơn giản nên hầu hết các mẹ nào có tay nghề may vá tốt đều có thể tự làm 1 cái cho bé nhà mình, chất liệu thô sơ kèm theo thiết kế đơn giản, không có chức năng gì đặc biệt kèm theo nên loại địu này luôn khiến các bé cảm thấy khó chịu mỗi khi sử dụng. 

2. Loại địu dạng vòng 

Đây là loại địu mà bạn hay thấy nhiều nhất khi đến các tỉnh miền núi. Cũng như dạng túi loại địu này cũng có chất liệu vải thô sơ và thiết kế đơn giản, chỉ có 1 tấm vải quấn em bé và sau đó quấn 2, 3 vòng đầu dây vào lưng mẹ là xong. 

3. Loại địu kiểu dáng balo

Đây là loại địu cho trẻ hiện đại nhất trong ba loại. Nó có kiểu dáng giống như một chiếc balo, các mẹ mang sau hay trước ngực đều được. Chất liệu của loại địu này thường làm bằng những vật liệu cao cấp tạo cảm giác thoải mái cho bé khi sử dụng.

Ngoài ra, loại điều này còn có nhiều chức năng đi kèm để vừa giúp mẹ chăm bé dễ dàng, vừa tạo sự an toàn và cảm giác thoải mái cho bé. Vì là loại cao cấp nên loại địu balo thường có giá khá mắc, cao gấp nhiều lần so với hai loại trên. 


Các tiêu chí để chọn mua được 1 loại địu em bé tốt 

Nếu bạn cảm thấy địu là một vật cần thiết cho mình. Vậy thì hãy nhanh tay mua ngay 1 sản phẩm về cho mình thôi nào. Để chọn mua được 1 loại phù hợp nhất, chất lượng nhất để sử dụng thì các mẹ hãy chọn mua địu dựa theo các tiêu chí sau đây. 

Một chiếc địu tốt cho bé không chỉ là chiếc có nhiều chức năng mà đầu tiên là cần phải khiến bé cảm thấy thoải mái khi sử dụng và không làm ảnh hưởng đến khả năng phát triển của bé. Vậy làm thế nào để lựa chọn được 1 chiếc điệu khiến bé cảm thấy thoải mái?  

1. Phải dựa vào cân nặng và chiều cao của bé để mua 

Một chiếc điệu quá nhỏ hoặc quá to cũng khiến bé cảm thấy khó chịu khi sử dụng. Hơn thế nữa nếu địu quá nhỏ hoặc chịu được cân nặng thấp  nhưng bé nhà bạn lại to thì rất dễ khiến dây đai bị đứt và khiến bé bị ngã từ cao xuống gây nguy hiểm. 

Ngoài ra nếu địu không phù hợp với chiều cao và cân nặng của bé cũng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển xương của trẻ vậy nên bạn muốn mua loại phù hợp thì hãy nên đọc kỹ thông tin sản phẩm. Ngoài ra bạn nên nhờ tư vấn từ những người hiểu biết để chọn lựa được 1 loại cho bé.

2. Dựa vào tuổi của bé 

 Lựa chọn địu phù hợp với lứa tuổi của trẻ cũng rất cần thiết. Bởi vì ở mỗi lứa tuổi, trẻ sẽ có nhu cầu sử dụng những loại địu khác nhau. Do đó, nếu chọn địu sai với lứa tuổi sẽ ảnh hưởng khá lớn đến sự phát triển của bé, nhất là về phát triển xương.

  • Đối với các bé từ 0 cho đến 6 tháng tuổi: Đây là lứa tuổi hệ xương của bé đang trong giai đoạn phát triển do đó, cần phải lựa chọn các loại địu nâng đỡ tốt ở phần đầu và cổ, dây đai phải chắc chắn để cố định bé, đảm bảo an toàn.
  • Vật liệu làm địu phải mềm mại, vì lựa tuổi này da của bé vô cùng nhạy cảm, nếu chọn vật liệu quá thô ráp sẽ khiến bé khó chịu, tốt nhất bạn nên chọn loại địu vòng và địu túi. 
  • Đối với các trẻ từ 6 tháng trở lên: Ở lứa tuổi nàyhệ xương của bé phát triển nhanh hơn và cứng cáp hơn rất nhiều. Do đó các mẹ cần phải tìm loại địu vừa thúc đẩy sự phát triển xương của trẻ, vừa mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng, địu balo chính là loại mà các mẹ nên chọn cho bé. 

3. Dựa vào thiết kế, kiểu dáng tiện lợi và vệ sinh dễ dàng  

Các bé đang trong giai đoạn sử dụng điệu thường là ở giai đoạn xương đang phát triển. Do đó, bạn cần phải lựa chọn 1 loại địu phù hợp với thiết kế tiện lợi để giúp bé phát triển toàn diện hơn. 

Ngoài kiểu dáng, bạn cũng cần phải quan tâm đến chất liệu của điệu, vì là loại sản phẩm cho bé vậy nên cần phải lựa chọn loại có chất liệu tốt để bé cảm thấy thoải mái mỗi khi ngồi trong điệu. 

Địu và vật dụng mà bé hay sử dụng khá nhiều và tiếp xúc gần với bé thường xuyên. Do đó, bạn nên chọn loại dễ vệ sinh để có thể dễ dàng lau chùi loại bỏ vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho bé 1 cách tốt nhất. 

4. Tìm hiểu địu em bé có giá bao nhiêu

Địu cho bé hiện nay là một sản phẩm được sử dụng khá nhiều và rộng rãi. Vì thế, loại sản phẩm này được sản xuất rất nhiều với nhiều loại mẫu mã và giá cả khác nhau tùy vào chất lượng, thương hiệu và tính năng của sản phẩm.   

diu-em-be-loai-nao-tot-2

Vậy nên để mua được 1 loại tốt, giá vừa phải bạn nên chọn mua loại địu trong khoảng từ 300.000 đồng đến 1500.000đ là hợp lý nhất. Mức giá này khá vừa phải lại không quá mắc phù hợp với hầu hết điều kiện của các gia đình người Việt Nam. 

5. Xem xét chế độ bảo hành của địu em bé

Hầu hết các loại địu đều có hạn bảo hành từ 2 năm trở lên tuỳ thuộc vào chất lượng, thương hiệu, giá tiền và độ bền của sản phẩm. Tuy nhiên, bạn nên chọn các loại có thời hạn bảo hành tầm từ 2 đến 3 năm kèm nhiều chế độ bảo hành ưu đãi khác.

Sản phẩm địu có hạn bảo hành từ 2 đến 3 năm thường là những loại tốt nên không cần thêm thời gian bảo hành dài đến 4 hoặc 5 năm, thay vào đó bạn chọn các loại vừa có thời gian bảo hành 2, 3 năm vừa có các chế độ bảo hành khác như 1 đổi…sẽ có lợi hơn nhiều. 

6. Địa điểm mua địu em bé tốt nhất 

Dù bạn có tìm được những loại địu chất lượng, giá tốt đi chăng nữa nhưng nếu mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng, hoặc mua tại cửa hàng không uy tín thì cũng không tốt. Do vậy, ngoài việc chọn mua địu chất lượng, giá rẻ bạn cần phải tìm địa điểm uy tín.

Bạn có thể mua địu cho bé ở đâu có siêu thị mẹ và bé trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn có thể mua tại những shop uy tín chuyên bán các đồ dùng dành cho mẹ và bé như Bibomart, shoptretho…

Bên cạnh việc mua trực tiếp tại cửa hàng, bạn có thể mua địu trên các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki…


Nên mua địu em bé của hãng nào là tốt 

Bạn muốn mua một loại địu chất lượng tốt thì ngoài việc tìm địa điểm uy tín để mua, chọn loại sản phẩm được làm bằng chất liệu tốt, giá cả phù hợp thì bạn cần nên quan tâm đến thương hiệu của sản phẩm nữa. Vậy địu cho trẻ thuộc thương hiệu nào là tốt? 

diu em be hang nao tot

1. Địu em bé của hãng Sitta

Sitta là một thương hiệu nổi tiếng của Thuỵ Sĩ chuyên về các đồ dùng hoặc lĩnh vực liên quan đến mẹ và bé. Đây cũng là 1 thương hiệu được nhiều mẹ bỉm sữa trên toàn thế giới yêu thích trong đó có Việt Nam. 

Các mặt hàng địu của hãng Sitta thường có chất lượng khá tốt, giá lại bình dân càng ngày sản phẩm thuộc thương hiệu này càng nổi tiếng và được tiêu thụ rất nhiều. 

Giá bán loại sản phẩm này của hãng Sitta rất rẻ, tầm 200.000 đồng đến 300.000 đồng là sẽ có 1 sản phẩm chất lượng để sử dụng. Chắc hẳn khi nghe đến đây nhiều khách hàng sẽ có suy nghĩ tại sao 1 loại chất lượng như vậy lại có giá rẻ?

Do cơ sở sản xuất loại địu của hãng Sitta hiện đang ở tại Việt Nam, với chi phí thuê nhân công và mua nguyên vật liệu không cao, do đó giá cả mềm hơn rất nhiều cũng là chuyện dễ hiểu, bạn chỉ nên dùng nó tầm từ 3 đến 18 tháng.

2. Địu em bé hãng Combi

Tại Nhật Bản thì hãng Combi chính là 1 thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất đồ dùng mẹ và bé. Nhãn hàng này đã hoạt động gần 60 năm và các sản phẩm của nó đã được rất nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới yêu thích, các sản phẩm bao gồm địu, xe đẩy, bình sữa…

Vì là 1 loại sản phẩm thuộc thương hiệu lớn đây cũng là thương hiệu tập trung tạo ra các dòng sản phẩm cao cấp. Do đó, địu Combi thường có giá khá cao tầm 1 triệu đến 1.5 triệu đồng / sản phẩm. 

Đi kèm với mức giá cao, chất lượng và thiết kế của loại địu hãng này là rất tốt, với thiết kế vô cùng tiện ích, chẳng hạn như dây đai có thể thay đổi kích cỡ để có thể phù hợp với mọi tư thế ngồi của bé nhờ đó mà bé có thể ngồi thoải mái mà không ảnh hưởng đến sự phát triển của hệ xương. 

3. Địu em bé của hãng Chicco 

Chicco là một hãng chuyên bán đồ dùng mẹ và bé của Ý vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm của hãng như bình sữa, địu cho trẻ, hay xe đẩy…đều được đánh giá khá cao về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.

Do đó, nếu mua địu của hãng này, bạn không cần phải quan tâm về chất lượng và mẫu mã của nó mà chỉ cần quan tâm đến giá cả của sản phẩm có phù hợp với túi tiền của mình không là được. 

Giá cả của hãng Chicco này cũng khá là rẻ, chỉ tầm 300.000 đồng là bạn có thể mua được 1 chiếc địu về nhà, do đó nếu bạn muốn mua 1 loại có chất lượng tốt, giá lại rẻ thì không nên bỏ qua địu mang thương hiệu Chicco.

4. Địu em bé hãng Baby Carrier

Baby Carrier là một thương hiệu sản phẩm mẹ và bé nổi tiếng tại Thái Lan. Hiện nay, thương hiệu này đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, hai sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Baby Carrier được nhiều người Việt nam tin dùng đó chính là xe đẩy và địu cho trẻ. 

Là thương hiệu nổi tiếng của Thái thế nhưng giá thành của loại địu này rất rẻ, do đó nó được khá nhiều người tiêu dùng trên thế giới yêu thích, loại địu trẻ em này không chỉ nổi tiếng ở các nước Đông Nam Á mà tại Châu Âu nó cũng được nhiều người tin dùng. 

Với thiết kế chắc chắn, độ bền cao và vệ sinh khá dễ dàng, đảm bảo loại địu thuộc hãng Baby Carrier này sẽ mang lại cho bạn sự yêu thích một khi đã sử dụng nó. 


Hướng dẫn sử dụng địu em bé đúng cách 

su dung diu em be

Một khi sử dụng địu cho trẻ nhỏ, bạn cần phải sử dụng đúng cách để đảm bảo an toàn,  đồng thời tránh làm ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Vậy, cách sử dụng địu đúng cách là như thế nào? Muốn biết hãy xem hướng dẫn sau đây: 

Để sử dụng địu em bé đúng cách, bạn nên: 

  • Hãy đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng địu. Tư thế đúng của bé là bé phải luôn áp sát vào lưng hoặc vào ngực của mẹ. Lưu ý, không cho phần cằm của bé chống vào ngực của mẹ 
  • Phần mũ của địu chỉ che vừa phải. Vì bé rất nhỏ nên nếu mũ che kín quá sẽ làm bé bị ngạt 
  • Bạn chỉ nên địu bé khi đi bộ. Không nên địu bé khi đang đi ô tô hoặc xe máy vì như thế sẽ vô cùng nguy hiểm. 
  • Không nên quá lạm dụng việc sử dụng địu. Chỉ nên dùng trong vài ba tiếng cần thiết, sau đó hãy để bé xuống để máu huyết lưu thông, bảo vệ sức khỏe cho bé. 
  • Nên cố định bé trong địu một cách chắc chắn. Bạn chỉ bắt đầu di chuyển nếu cảm thấy bé đã được cố định 1 cách an toàn. Nếu cố định không kỹ, bé rất dễ bị rơi ra ngoài vô cùng nguy hiểm. 

Kết Luận: 

Có rất nhiều cách để chọn 1 loại địu tốt và có rất nhiều loại địu chất lượng đang chờ quý khách mang về. Do đó, bạn chỉ cần lọc thông tin và tìm hiểu thật kỹ là có thể tìm chọn được 1 loại địu phù hợp nhất cho con mình sử dụng. 

Trong 5 sản phẩm địu được giới thiệu trên đây thì loại sản phẩm của Ergo Baby 360 và loại của Aprica Pitta là những loại có rất nhiều ưu điểm, giá bán lại phù hợp bạn nên cân nhắc việc lựa chọn các dòng sản phẩm thuộc hãng này. 

Chúc các bạn có thể tìm được 1 loại địu em bé chất lượng, giá tốt và phù hợp với bé.